Chính sách
Bảo hành dịch vụ tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự cố.
Miễn phí tư vấn sử dụng, bảo trì và bão dưỡng để đảm bảo xe vận hành tốt và bền.
Phụ tùng/phụ kiện thay thế được nhập chính hãng 100%, được hưởng các chính sách ưu đãi lớn từ các hãng nên sẽ có giá thành mềm hơn các đơn vị khác.
Những vấn đề thường gặp của động cơ
- Động cơ xe nhanh nóng quá cao trên 90 độ và hao nước làm mát
- Dầu máy bị cô đặc (hiện tượng như nhựa đường)
- Bơm nhớt xe ô tô bị hỏng, yếu không bơm dầu đủ áp suất.
- Thủy kích động cơ
- Bị hao dầu máy mà không phát hiện dấu hiệu rò rỉ dầu động cơ trong quá trình hoạt động
- Động cơ bị đổ hơi
- Gãy bạc xéc măng hoặc xếp dồn bạc xéc măng ô tô
- Động cơ có tiếng kêu lạ lạch cạch trong khi vận hành
Khi gặp các sự cố về động cơ như trên để đảm bảo an toàn cho Quý Khách cũng như tránh phát sinh hư hỏng không đáng có cho xe. Quý Khách nên dừng xe tại chỗ và gọi ngay cho xe cứu hộ của HAL Auto đến mang về Garage xử lí.
Hệ thống khung gầm ô tô là một trong những bộ phận quan trọng giúp bảo vệ cho phần thân dưới của chiếc xe hơi. Tuy nhiên, khi chúng ta vận hành và lái xe, rất khó để tránh khỏi những sự cố hư hỏng. Đặc biệt, trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như hiện nay, việc gầm xe ô tô liên tục tiếp xúc với nước mưa, có khi còn bị ngập nước trong thời gian dài sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.
Do trong nước mưa cho chứa thành phần axit nên rất dễ dẫn đến việc các mối hàn, đường dập kim loại bị ăn mòn, rỉ sét… Nếu không được sửa chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng và còn làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng phương tiện ô tô. Vì vậy, việc tiến hành sửa chữa hệ thống khung gầm ô tô là rất cần thiết.
Những vấn đề thường gặp của gầm ô tô
- Máy hoạt động không ổn định hoặc xuất hiện tiếng kêu lạ
- Phanh nhẹ, mất hiệu quả
- Công suất của động cơ giảm hẳn và có sức ì lớn
- Xe bị lệch về một bên dù bạn đang đi trên đường bằng phẳng
- Hệ thống xả khí có tiếng kêu bất thường
- Gầm xe rò rỉ dung dịch
- Nhiệt độ của nước làm mát động cơ cao hơn mức bình thường
- Lốp xe rít mạnh khi dừng hoặc đỗ